Những quán cafe view biển cực đẹp ở Vũng Tàu

Heaven Coffee, Gazebo hoặc ông Ket nhưng phong cách khác nhau nhưng có điểm chung là xem phong cảnh tuyệt đẹp.

Thưởng thức một tách cappuccino đá, gió mạnh từ biển và trò chuyện với bạn bè sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm Vũng Tàu là một phần không thể tách rời.

>>> Ghẹ Vũng Tàu bán tràn lan trên đường Sài Gòn

Heaven Coffee

Không gian thanh nhìn thẳng ra biển để khách thích ngồi ở đây thường bắt những làn gió mát, nghe tiếng sóng vỗ đánh nhau. Không gian quán được chia thành hai không gian điều hòa không khí ngoài trời và trong nhà. Dù ngồi ở bất cứ đâu, cũng tràn ngập ánh sáng từ bảng để bàn.

thực đơn đa dạng của nhà hàng, bạn có thể thử các loại cocktail hoặc mocktail phu pha chế như The Trời Cocktail, The Pink Love, Pangko Laut … Giá cả dao động từ 20.000 đến 80.000 đồng.

Địa chỉ: 1 Bis Trần Phú

vọng lâu

Trên mặt trước của biển nên phù hợp để thu hút khách truy cập hơn. Không gian và phong cách trang trí bắt mắt. Trước 18h, thanh menu sẽ cung cấp cho khách ăn uống, sau đó thời gian cửa hàng khung bắt đầu phục vụ như một quán bar nhỏ với một ly cocktail, mocktail … cùng với các món ăn khác.

gazebo

Nó phù hợp cho khách ngồi buổi sáng, khi mặt trời buổi chiều tỏa sáng nóng hơn vì trực tiếp. Giá các loại đồ uống thanh từ 40.000 đến 70.000, trong khi các món ăn từ 85.000 đến 130.000.

Địa chỉ: 90 Hạ Long

>>> tour vũng tàu

Ông Két sắt

Ông Quân Ket khá phổ biến với nhiều người trẻ vì có bán trà sữa. Giống như những quán bar khác ở gần bờ biển, khách ngồi tại nhà hàng Mr. Kết sẽ thường gió từ biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào và trò chuyện thoải mái với bạn bè.

Ngoài phong cảnh đẹp, đến quầy bar, bạn có thể thử các loại đồ uống đặc biệt như bạc hà trà sữa, đào, táo hoặc thạch hoa quả trà sữa cho mỗi cốc trà sữa … Giá là 25.000 đồng.

Địa chỉ: 150 Hạ Long

Xem thêm: ẩm thực

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *