Bến du thuyền Marina – Điểm selfie ảo diệu nhất Vũng Tàu

Nếu bạn không có một thời gian dài trước Vũng Tàu sau đó lên kế hoạch để đi một mình, vì Vũng Tàu chỉ cách đẹp hơn rất nhiều điểm đến, “ảo” và bến du thuyền Marina cực chụp là một trong các bạn.

>>> Đắng lòng mùa muối Vũng Tàu

Vũng Tàu Marina nằm ở cuối của số đường 1, KCN Xuyên Đông, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu. Nó được coi là hấp dẫn điểm đến mới và khách du lịch nước ngoài tại Vũng Tàu.

Nằm ở một vị trí đắc địa trên sông Palace, ở phía trước của đảo Long Sơn và Gò Găng. Marina du thuyền bến du thuyền được xây dựng với mục tiêu của nhiều tuyến đường nhà ga hành khách du lịch của thành phố trên sông và vịnh. Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, đây là bến du thuyền đầu tiên tại thành phố. Vũng Tàu, phục vụ neo đậu ca nô, du thuyền, tàu thuyền …

ben thuyen

Đến đây, du khách sẽ được đi du lịch trên tàu ca nô, lướt sóng với chèo thuyền, tham quan, sông cảnh Định, tìm hiểu về cuộc sống trên các ngư dân trôi nổi, tham gia vào các hoạt động liên quan gắn liền với dòng sông, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống đánh bắt trên sông Bảy Palace.

Đặc biệt là bến du thuyền Marina cũng là một chụp vị trí kỳ lạ, vô cùng độc đáo và nhiều cặp vợ chồng trẻ album cưới thực hiện.

Nếu đã quá nhàm chán với những nơi quen thuộc như Bãi biển Vũng Tàu trước, Bãi sau, Hồ Tràm, Hồ Cốc Vũng Tàu bạn có thể đi du ngoạn trên sông Marina với thuyền buồm.

Tại thời điểm này bạn có thể tha thứ cho việc quay phim trạm choet cực kỳ ấn tượng với phong cảnh của bến du thuyền với thuyền buồm nhiều màu sắc.

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, bến du thuyền Marina cũng hấp dẫn đối với nhiều tour du lịch đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu và các điểm đến Chà, … Và trong những điểm tham quan của hòn đảo Marina Vũng Tàu Long Sơn là đặc trưng và du thủ tục trả phòng trong lúc nhất.

Nếu bạn muốn khám phá đảo Long Sơn, bạn phải mua vé từ bến du thuyền Marina Cano. Giá vé xuồng là 280.000 đồng / người. giá vé này áp dụng cho tối thiểu 10 người và tối đa là 12 người trên một chiếc thuyền (thời gian tối đa cho thuyền là 4 giờ). Nếu bạn đi qua thời gian tối đa, bạn sẽ phải trả thêm phí 100.000 đồng / giờ!

Nếu túi đầy 1 tàu có giá 2.700.000 đồng. Sau khi thuê một chiếc thuyền, bạn có thể nổi trên sông hơn 30 km sông nhìn Palace đẹp, xem các dịch vụ dầu khí nhà máy đóng tàu và cảng, thăm bạn bè Go Gang Village và đảo Long Sơn, tìm hiểu về làng người bạn thủy sản trên đảo.

Ăn, bạn có thể đặt hàng và chuẩn bị để mang lại cùng ngồi trên một chiếc thuyền để thưởng thức, cảm thấy thoải mái trước khi những làn gió biển.

Nếu không chuẩn bị thức ăn, bạn có thể đặt hải sản đánh bắt từ sông Bay Palace tại nhà hàng trên bến du thuyền Marina. Tùy thuộc vào số tiền bạn đặt, nó sẽ có số lượng các món ăn. Giá từ 100-300000 / người.

>>> bí quyết du lịch vũng tàu

Di chuyển:

Bạn có thể đến bằng xe riêng Vũng Tàu, xe máy, xe chở khách nếu xuất phát từ Sài Gòn.

Huấn luyện viên: Bạn có thể mua vé tại các trạm xe buýt đông hoặc ở một số xe như: Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng, Thiên Phú … với mức giá từ 80000-120000 một đồng.

Xe máy: Bạn đi du lịch theo quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp phải một vòng xoay giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đó bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi 100km nữa là đến Vũng Tàu Thành phố. Cung cấp dòng thứ hai, bạn lấy Cát đường Lai phà Nhơn Trạch (Đồng Nai). này phân đoạn của Quốc lộ 51 về thành phố.

Hơn nữa, đối với những khách du lịch tự lái có thể lựa chọn để cung cấp xe qua đường xuống Vũng Tàu cao tốc Long Thành – Đồng Nai, sẽ giúp rút ngắn tỉ số xuống Vũng Tàu để khoảng 2 -2,5 giờ.

Tại Vũng Tàu, bạn di chuyển đến cuối của số đường 1, Khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Thành phố Vũng Tàu Marina bến du thuyền.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *