Bạn có biết 5 resort có hồ bơi “sang, chảnh” này ở Vũng Tàu

Nằm ở một vị trí đắc địa với một phong cách trực quan duy nhất, top 5 khu nghỉ mát Vũng Tàu có hồ bơi đẹp đẹp mà chúng tôi trình bày dưới đây đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua với nhiều du khách.

>>> Ở khách sạn giá rẻ – Thoải mái vi vu Vũng Tàu

Alma Oasis Resort Long Hải

Nằm uốn lượn quanh đồi với những khu vườn tươi tốt, xen kẽ giữa các hàng cây là 74 phòng và biệt thự là những màu sắc tươi sáng, thiết kế lấy cảm hứng từ biển. Nhờ thiết kế tạo ra khoảng cách nhất định giữa các biệt thự và bungalow thấp tầng cấu trúc, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy thoáng mát và thư giãn tại khu nghỉ mát thực sự.

Toàn bộ biệt thự bungalow và patio khu vực có một ban công ngoài trời miễn phí giúp khách chiêm ngưỡng quang cảnh của vườn và những bãi biển đẹp. Nằm dưới chân núi, khá gần bãi biển đến khu vực hồ bơi và quán bar Blue Waves chính sẽ cung cấp cho du khách một không gian lý tưởng để tắm nắng và tận hưởng không khí trong lành của biển điển hình của miền nam Việt Nam.

ho tram

The Grand Hồ Tràm Strip

The Grand Hồ Tràm Strip được lan truyền dọc theo một bãi biển nhiệt đới hoang sơ đầy nắng và gió. Là phức tạp và khu nghỉ mát giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp mức độ tiện nghi, dịch vụ như các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Tràm Grand Hồ hứa hẹn sẽ mang lại kinh nghiệm nhiều hơn nhập vai, đi du lịch mới và thú vị cho du khách đến Vũng Tàu.

Tất cả 541 phòng nghỉ tại The Grand Hồ Tràm Strip được đã thiết kế theo quốc tế sang trọng 5 sao nhưng cũng không kém phần thoải mái. Các phòng được trang bị giường đôi lớn nhung xa hoa, đá cẩm thạch và cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

The Imperial

Làm thế nào khoảng 150m Bãi Sau, Vũng Tàu Imperial Hotel thuộc sở hữu của vị trí trung tâm, nằm ở một trong những bãi biển đẹp nhất ở thành phố hiện nay. Khách sạn này là 5 sao tiêu chuẩn và độc đáo đầu tiên ở khu vực bãi biển, sở hữu kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ lâu đài tuyệt đẹp của Nữ hoàng Victoria.

Độc đáo trong khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên của mỗi phòng được đặt tên theo các cung điện nổi tiếng ở phương Tây, và được trang trí bằng các vật liệu mộc như đá cẩm thạch trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ … mang nét sang trọng hoài cổ, gợi lên vương giả cổ lối sống của thời đại Victoria.

Bên cạnh đó, khách sạn được trang trí với hơn 3.000 bức tranh kể về phía tây. Phòng ngủ được thiết kế tinh tế từ chi tiết từ: Ly hôn, ly thân, điện thoại, vòi hoa sen, đèn chùm và đặc biệt, tất cả các khách sạn giường phủ bằng lông ngỗng nệm sẽ cung cấp cho bạn phần còn lại giấc ngủ sâu và yên tĩnh.

>>> tour vũng tàu

Vietsovpetro Hồ Tràm

Nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, một khu vực được coi là khu vực du lịch sinh thái phát triển nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu trong những năm tới, Vietsovpetro Hồ Tràm Resort là một điểm dừng chân lý tưởng cho những người ghé thăm thành phố biển.

đạt tiêu chuẩn 4 sao, Vietsovpetro Hồ Tràm Resort có một sự pha trộn của sự thanh lịch, châu Âu, sự ấm áp hiện đại và cổ điển châu Á. Nằm ở trung tâm của Bãi biển Hồ Tràm, Thành phố Vũng Tàu và chỉ 46km từ khu nghỉ mát, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với cuộc sống yên bình của ngư dân thân thiện Vũng Tàu, tham gia các dịch vụ mua sắm và phức tạp casino tại MGM Grand Hồ Tràm 5 sao hoặc thư giãn tại suối nước nóng Bình Châu, …

Six Senses Côn Đảo

Đặt tiêu chí hàng đầu yên tĩnh, Six Senses Côn Đảo được nép mình trong biển xanh, cát trắng, nhẹ nhàng và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc theo bờ biển dài 1,6 km được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự được trang bị với các tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, nhưng cũng rất đơn giản.

Hoặc thậm chí là người đầu tiên đã được ở nhiều nơi sang trọng khác nhưng Six Sense Côn Đảo sẽ mang lại cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới.

Toàn bộ khu nghỉ mát ở đây được xây dựng biệt thự riêng biệt trong các cụm gần biển bao gồm phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi, một biệt thự với nhà bếp và phòng ăn để đáp ứng các nhu cầu dài hạn của một gia đình nhỏ. Ngoài ra, mỗi biệt thự có hồ bơi riêng, không gian ngoài trời bao quanh tắm kín đáo mang lại cho du khách cảm giác vô tận và khác nhau.

Xem thêm: khách sạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *