Thăm quan khách sạn Tân Hoàng Thân Vũng Tàu

Thông tin Tân Hoàng Như Hotel Vũng Tàu

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch và giải trí, Khách sạn Tân Hoàng Nếu Vũng Tàu tọa lạc tại một vị trí lý tưởng trên Bãi Sau; một trong những khu vực nổi tiếng nhất của thành phố. Chỉ cần 0,5 km từ trung tâm thành phố, vị trí đẹp của khách hàng phục vụ của khách sạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Và cũng dễ dàng để Whale đền, tượng Imperial Plaza Park của Chúa Giêsu.

>>Tin tức

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi gì sánh được ở khách sạn này. tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm Wi-Fi miễn phí tất cả các phòng, 24 giờ, Wi-Fi ở dịch vụ phòng, khu vực công cộng, bãi đỗ xe.

Tân Hoàng Như Hotel Vũng Tàu 65 phòng. Tất cả nội thất thoải mái, yên tĩnh, và thậm chí nhiều người cũng cung cấp tiện nghi như truy cập Internet không dây, truy cập Internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí, thức dịch vụ báo thức. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bể bơi ngoài trời. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất phù hợp, Tân Hoàng Như Hotel Vũng Tàu đáng tin cậy tại nhiều cách.

Chính sách Tân Hoàng Như Hotel Vũng Tàu

Kiểm tra trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
bập bẹ
– Về 180m từ bãi biển.

– Làm thế nào để đính kèm các vật Kito 2,2 km.

– Winger Wharf 4.3km.

Đăng nhập vào lệnh
– Vui lòng cung cấp một / chứng minh thư và hộ chiếu khi nhận được  phòng khi đến khách sạn.
(Khách sạn bạn có thể yêu cầu số thẻ tín dụng của bạn hoặc đặt cọc cho các dịch vụ trong thời gian lưu trú của khách hàng)

khach-san-tan-hoang-than-vung tau
Lưu ý cho khách hàng:
– Nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, tùy thuộc vào sự sẵn có thực tế của khách sạn.
– Tất cả các chi phí phát sinh không được xác nhận trong các cuộc thảo luận, vui lòng liên hệ khách sạn trực tiếp trả tiền.

Những nơi điểm đến du lịch trong nước cực thu hút khách vào lễ 2/9

– Nếu bạn muốn làm vui lòng cung cấp thông tin hóa đơn và địa chỉ thanh toán một lần phòng thanh toán. Chúng tôi sẽ không được lập hoá đơn nếu bạn gửi chậm hơn theo thời gian.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *