Cảnh đẹp du lịch Đà Lạt

Đà Lạt – Thành phố của tình yêu với tiết trời se lạnh, những điểm du lịch hấp dẫn, những món ăn ngon đã và đang thu hút đông đảo khách du lịch ngày một đông hơn. Hãy đến với du lịch Đà Lạt để được tận hưởng nhé các bạn!

Làng Cù Lần

Làng Cù Lần
Làng Cù Lần

Làng Cù Lần là một ngôi làng nhỏ với cảnh vật hết sức xinh đẹp và bắt mắt, ngôi làng được bao bọc bởi hàng ngàn ha rừng nguyên sinh, ngôi làng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 25km.

>>>>> 10 thắng cảnh nhất định phải đến khi du lịch Vũng Tàu

Đường hầm đất sét

Đường hầm đất sét là một trong những điểm du lịch hấp dẫn, tọa lạc giữa rừng thông xanh biếc. Công trình điêu khắc nghệ thuật này được tạo nên dựa vào hai ý tưởng tái hiện lại một thành phố Đà Lạt thuở ban sơ cho đến khi phát triển thành một thành phố du lịch nổi tiếng khắp cả nước.

Vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt
Vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt có từ năm 1966 với diện tích khoảng 15ha, đây quả thật là một công trình thật ấn tượng với những vòm hoa được bày trí hình vòng cung với hàng trăm loài hoa vô cùng đặc sắc.

Trúc Lâm Thiền Viện

Trúc Lâm Thiền Viện được xem là một trong ba thiền viện lớn nhất nước ta thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử. Trúc Lâm Thiền Viện cách trung tâm thành phố khoảng 5km, được bao quanh bởi những cánh rừng thông bạt ngàn xanh mướt.

Sân golf Đà Lạt

Sân golf Đà Lạt
Sân golf Đà Lạt

Nơi đây được bao quanh bởi các cánh rừng thông nguyên sinh thuộc loại đẹp nhất ở Đà Lạt. Để đi vào sân Golf Sacom du khách sẽ phải vượt qua những con đường uốn lượn từ ngọn đồi này sang ngọn đồi khác, phong cảnh vô cùng hữu tình đẹp tựa như một bức tranh.

Đồi thông hai mộ

Đồi thông hai mộ
Đồi thông hai mộ

Đồi thông hai mộ là một trong những điểm du lịch lãng mạn và thú vị, nơi đây gắn liền với chuyện tình bi thương của một cặp đôi trẻ anh chàng tên Vũ Thanh Tâm và cô gái tên Lê Thị Thảo.

Rừng thông bạt ngàn với hai ngôi mộ nằm lặng lẽ giữa một không gian tĩnh mịch khiến ai cũng nao lòng.

Du lịch Đà Lạt một trong những điểm đến lý thú cho các bạn vào dịp nghỉ lễ cũng như cuối tuần.

Xem thêm >>>> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *