Lộ diện những quán cafe “chất lừ” khi du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, ngủ đêm ở những homestay đẹp tuyệt vời hay tham quan những thắng cảnh mộng mơ mà bạn còn được bổ sung thêm danh sách các quán cà phê thiết kế đẹp, làng mạn chẳng hề kém cạnh gì các thành phố lớn.

 

  1. Cà phê sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư

Nghe cái tên thôi cũng cảm thấy thích rồi phải không các tín đồ của sự lãng mạn? Ấn tượng đầu tiên của bạn chắc hẳn là giàn hoa giấy trĩu bông ngay trước cổng tại khu biệt thự Cadasa trên đường Trần Hưng Đạo, bạn sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào khu vườn châu Âu thế kỷ 18 mất thôi.

cà phê đà lạt
Cà phê sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư

Không gian nơi đây thì miễn chê với những ngôi biệt thự cổ, thảm cỏ xanh mơn man, hoa mọc đầy lối đi, cây thông reo vui trong gió. Nếu đến vào buổi sáng, bạn sẽ hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên với muôn vạn hoa lá, tiếng chim hót chào ngày mới và không gian sân vườn xanh mát.

cà phê đà lạt
Một góc Hoa Violet

Du lịch Đà Lạt mà đến với Hoa Violet thì không khác gì đến với “thiên đường lãng mạn”. Và chắc chắn rằng sẽ không gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, người yêu ngồi nhâm nhi tách cà phê trong không khí se se lạnh này.

 

  1. Mê Linh Coffee Garden:
cà phê đà lạt
Mê Linh Coffee Garden

Địa chỉ: tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt. Nơi đây được mệnh danh là quán cà phê có view đẹp nhất và luôn được nhiều du khách tìm đến không chỉ nhờ hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn sở hữu tầm nhìn có một không hai ở Đà Lạt.

cà phê đà lạt
Một góc Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden được thiết kế với tiêu chí: cho bạn một tầm nhìn trọn vẹn 360 độ. Dưới chân Mê Linh Coffee Garden là một trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly. Muốn đến đây, bạn phải vượt qua một đoạn đường khoảng 20km nhưng không hề làm lùi bước các bạn trẻ.

 

>>> Nếm thử hải sản Long Sơn Vũng Tàu

 

  1. Cà phê An

Địa chỉ: đường Ba tháng Hai. Với diện tích 200m², cà phê An là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn tìm đến một nơi mang phong cách mộc mạc của thành phố hoa Đà Lạt.

cà phê đà lạt
Cà phê An – Đà Lạt

Bàn ghế của An đều được làm từ gỗ với thiết kế tinh tế giúp cho không gian nơi đây trở nên sang trọng hơn và mỗi chiếc bàn đều được trang trí những chậu cây nhỏ xinh như: rau cải, rau hung, bạc hà … mang đậm chất Đà Lạt.

cà phê đà lạt
Du khách trải nghiệm trồng rau

Ngoài ra, An còn có mảnh vườn bên ngoài dành cho thực khách tự tay trồng và tìm hiểu về các loại rau xanh. Đặc biệt, khách đến quán còn được tự tay trồng rau trong những chiếc chậu nhỏ và ghi lại tên mình trên chậu. Hãy du lịch Đà Lạt để thử trải nghiệm mới này nhé.

 

  1. Windmills Coffee

Du lịch Đà Lạt ghé Windmills Coffee, bạn không chỉ tìm thấy một góc riêng cho mình mà còn được thưởng thức một ly cà phê với những hạt cà phê ngon đúng chất được chọn lọc tại xứ sở cà phê này. Quán được trang trí với không gian ấn tượng: một góc cà phê lãng mạn kết hợp với hoa khiến cho khách hàng có cảm giác bình yên và ấm cúng.

cà phê đà lạt
Windmills Coffee – Đà Lạt

Ngoài cà phê, quán còn có những sản phẩm nước uống đặc biệt khác cũng được lòng du khách như: Cappuccino, Blueberry Smoothies, Deepblue – Italia Soda…

cà phê đà lạt
Không gian bên trong quán

Bên cạnh đó, một đặc biệt nữa tại Windmills là các dòng bánh Pháp dùng kèm rất đặc biệt và đôi lúc khách hàng đến không phải đê uống nước mà chỉ dùng bánh như: Opera, matcha trắng, Chocolate Truffee, bánh Passion, Blue Berry Cake…

 

  1. Ma Rừng Lữ Quán

Tuy nằm cách khá xa với trung tâm thành phố Đà Lạt nhưng Ma Rừng Lữ Quán vẫn được khách du lịch Đà Lạt tìm đến rất đông. Với khung cảnh cực kỳ lãng mạn và xinh đẹp này sẽ rất tuyệt cho một buổi cà phê hẹn hò. Đặc biệt là dành cho những đôi bạn trẻ thích khám phá khung cảnh hoang sơ vốn có.

cà phê đà lạt
Ma Rừng Lữ Quán

Đến với quán, bạn như lạc vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu của tiếng suối chảy róc rách, chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua suối, ngôi nhà màu tím thơ mộng nép mình bên hồ cùng giàn hoa tường vy khoe sắc trong nắng.

cà phê đà lạt
Một góc của quán

Còn gì lãng mạn hơn khi cùng người yêu nhâm nhi tách cà phê bên hồ, lắng nghe âm thanh của núi rừng và tận hưởng không khí trong lành tại đây. Như vậy, chuyến du lịch Đà Lạt của bạn còn gì tuyệt vời hơn!

 

Xem thêm >>> Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *