Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Koh Phi Phi Hot Nhất Thái Lan

Du lịch Thái Lan đâu chỉ được biết đến với Bangkok rộn rịp hay Pattaya sầm uất. Xứ sở chùa vàng còn cuốn du khách với những hòn đảo đẹp tựa thiên đàng và trong đó phải nhắc đến hòn đảo Koh Phi Phi. Hòn đảo được du khách ví như là bức tranh tự nhiên đẹp hoàn hảo từ các bãi biển xanh như ngọc, các hang động đá với đến các trải nghiệm quyến rũ. Cùng Đất Việt Tour khám phá ngay kinh nghiệm du lịch đảo Koh Phi Phi hot nhất Thái Lan ngay sau đây nhé.

du-lich-dao-koh-phi-phi

Đảo Koh Phi Phi – thiên đàng du lịch biển của Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

ĐẢO KOH PHI PHI – VIÊN NGỌC QUÝ CỦA THÁI LAN 

Koh Phi Phi là một quần đảo gồm 6 đảo nhỏ nằm ngoài khơi Phuket, phía tây của Thái Lan. Đây là một trong những quần đảo lớn và nổi tiếng của xứ sở chùa vàng, được mệnh là thiên đàng nghỉ dưỡng thu hút hàng triệu du khách ghé thăm hàng năm.

du-lich-dao-koh-phi-phi-thai-lan

Vẻ đẹp của đảo Koh Phi Phi (Ảnh: Sưu tầm) 

Koh Phi Phi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ với những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh như ngọc, các mỏm đá vôi, hang động kỳ vĩ. Cùng với đó, Koh Phi Phi cũng là quần đảo sở hữu nhiều resort cao cấp, tất đã tạo nên một thiên đàng nghỉ dưỡng đẳng cấp của Thái Lan.

“BỎ TÚI” NHỮNG KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐẢO KOH PHI PHI 

Đến đảo Koh Phi Phi bằng cách nào? 

ngày nay chưa có chuyến bay thẳng tới đảo Koh Phi Phi, thành ra bạn phải đến phi trường Krabi hoặc Phuket. Sau đó, tiếp tục di chuyển bằng tàu mất khoảng 2-3 giờ để ra đến đảo.

di-chuyen-bang-tau-ra-dao-koh-phi-phi

di chuyển bằng tàu ra đảo Koh Phi Phi (Ảnh: Sưu tầm) 

công cụ di chuyển trên đảo cốt yếu là tàu bè và đi bộ. Do đó, bạn nên đem theo hành lý gọn để tiện lợi chuyển di hoặc bạn có thể liên quan trước với khách sạn để đặt phòng và được đón đưa hợp hơn.

thời kì lý tưởng để du lịch đảo Koh Phi Phi 

Cũng giống như các vùng khác tại Thái Lan, đảo Koh Phi Phi có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và mưa nhiều. Trên đảo có được chia thành 2 mùa chính: mùa khô kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4 và các tháng còn lại là mùa mưa. nên, bạn nên căn cứ vào thời tiết để có kế hoạch thích hợp cho chuyến du lịch đến đảo Koh Phi Phi nhé.

thoi-gian-ly-tuong-du-lich-koh-phi-phi

thời kì lý tưởng để du lịch đảo Koh Phi Phi (Ảnh: Sưu tầm) 

Theo như kinh nghiệm du lịch đảo Phi Phi thì từ tháng 10 đến tháng 12 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để đến đảo. Lúc này thời tiết khá mát mẻ, biển lặng rất ăn nhập cho các hoạt động vui chơi, khám phá tại đây.

Ăn gì và ở đâu khi du lịch đảo Koh Phi Phi 

Đảo Koh Phi Phi được biết đến là thiên đàng nghỉ dưỡng với các khách sạn, resort đẳng cấp. Chính vì thế bạn yên tâm về chỗ ngơi nghỉ tại đây, có nhiều các khách sạn với các mức giá khác nhau tùy vào mức độ chi trả của bạn. phần nhiều các phòng khách sạn trên đảo rơi vào tầm khoảng 500.000 – 2.000.000 VNĐ/phòng/đêm.

luu-tru-an-uong-tai-koh-phi-phi

tạm trú và ăn uống tại đảo Koh Phi Phi (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với thiên đường biển Koh Phi Phi, bạn có thưởng thức những món ăn đặc sản của Thái Lan như Pad Thái, ca ri Thái, Tom Yum,…đặc biệt là những món hải sản tươi ngon.

>>> Đến đảo Phi Phi dễ dàng với tour: THÁI LAN: THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHUKET ĐẢO PHI PHI (4N3Đ)

ĐẢO KOH PHI PHI VÀ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ 

Sống ảo với những bức ảnh cực chất tại đảo Koh Phi Phi Don 

Là hòn đảo lớn nhất trong quần thể đảo Koh Phi Phi, đảo Koh Phi Phi Don là hòn đảo độc nhất có người dân sinh sống. Ngôi làng ở đây được bao phủ bởi những khu rừng xanh mát, trong sạch là điểm đến yêu thích của mọi du khách. Hơn thế, trên đảo cũng có nhiều loại hình dịch vụ phát triển nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi tiêu khiển của du khách khi đến đây.

check-in-dao-koh-phi-phi-don

Check-in tại đảo Koh Phi Phi Don (Ảnh: Sưu tầm) 

Đặc biệt khi dừng chân tại đảo Koh Phi Phi Don, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh với những góc chụp cực chất tại Phi Phi Viewpoint, nơi có những dải cát trắng tuyệt đẹp, view nhìn ra ngôi làng và 2 vịnh biển. Đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ nhìn thấy cả thiên đường chừng như hiện ra trước mắt.

Tận hưởng nghỉ dưỡng cực sang chảnh tại đảo Koh Phi Phi Leh và vịnh Maya

Địa điểm tiếp theo không bỏ qua khi đến đảo Koh Phi Phi là đảo Koh Phi Phi Leh và Vịnh Maya. Đây là hòn đảo lớn thứ 2 tại quần đảo này, nơi đây vấn đông đảo du khách bởi màu nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài và có thảm thực vật tươi xanh. Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời gian đẹp nhất để khám phá nơi đây.

koh-phi-phi-leh-vinh-maya

Tận hưởng kỳ nghỉ tại đảo Koh Phi Phi Leh và vịnh Maya (Ảnh: Sưu tầm) 

tham dự lặn biển ở Koh Phi Phi 

Đã du lịch đến Koh Phi Phi rồi thì nhất thiết không bỏ qua hoạt động lặn biển tại đây. Bạn sẽ có dịp mãn nhãn với hệ sinh thái biển tại đây với các rạn san hô đầy màu sắc và thực vật biển khôn xiết phong phú, đa dạng,.

lan-bien-dao-phi-phi

Lặn ngắm san hô tại đảo Koh Phi Phi (Ảnh: Sưu tầm) 

Bạn có thể tham dự lặn biển tại Koh Bida Nok & Nai, vịnh Maya hoặc King Cruiser,… Một lưu ý dành cho bạn là không nên tự lặn biển mà hãy mua tour lặn hoặc cần có sự chỉ dẫn để đảm bảo an toàn.

Hãy thêm đảo Koh Phi Phi vào list những điểm nhất quyết phải đến khi du lịch Thái Lan. Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng với những khung cảnh tuyệt đẹp, thưởng thức những món ăn ngon sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới đó.

Quý khách muốn biết thêm các địa điểm nức tiếng khác cũng các tour du lịch trong nước cũng như du lịch nước ngoài, vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn và chọn ngay cho mình một tour du lịch thích hợp với mình nhất.  

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *