Truyền thông Tây Ban Nha ca ngợi du lịch Việt Nam

Top Viajes (Top Travel), tạp chí của Tây Ban Nha chuyên về du lịch, ẩm thực, khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng … đã dành 14 trang về VN, mà cho Halong Paradise Peak là “du thuyền của những giấc mơ giấc mơ”.

>>Tin tức
Pilar Latorre, bài viết tác giả Việt Nam với mong muốn được trải nghiệm và giới thiệu với độc giả châu Âu của Top Viajes nhà hàng với các món ăn tuyệt vời là địa danh nổi tiếng nhất của khách sạn ở Việt Nam Nam. Vịnh Hạ Long là một địa danh không thể thiếu trong hành trình khám phá Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Ngoài ra, Pilar Latorre Paradise Peak được ưa chuộng. Ông mô tả: “Paradise Peak là du thuyền sang trọng bậc nhất trên Vịnh Hạ Long 8 dãy phòng với ban công riêng và Jacuzzi cung cấp tiện ích và dịch vụ như một khách sạn 5 sao Bạn có thể ngồi thoải mái ở bất cứ đâu trong căn phòng rộng rãi, cảnh quan xuất hiện khán giả gần như bị thôi miên..” .

du-lich-viet-1

Paradise Peak đưa ra tháng 12/2011, những chiếc du thuyền siêu sang của Paradise Cruises – Công ty cổ phần Du thuyền Năm sao Tuần Châu. Ngoài Paradise Peak, Paradise Cruises hành ba chuỗi thương hiệu du thuyền sang trọng: Paradise Explorer, và Paradise Luxury Paradise Privilege. Paradise Peak Suite với ban công, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm riêng biệt như khách sạn hạng sang. Mỗi một dịch vụ (quản gia) quản gia nhu cầu cá nhân nhỏ nhất của khách.

Bên cạnh việc đầu tư thuận lợi, chất lượng tiêu chuẩn dịch vụ luôn luôn là mối quan tâm chính của Paradise Cruises để đảm bảo nguồn cung cấp “dịch vụ tốt nhất” cho khách du lịch.

Trước khi được chính thức làm việc trên tàu, các nhân viên của Paradise Cruises phải trải qua đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế về viện trợ khẩn cấp đầu tiên, bơi, phòng cháy chữa cháy, đào tạo sức mạnh … để đảm bảo quản lý điều trị là tất cả các tình huống khi du khách cần trợ giúp trên tàu.

Vạn Lý Trường Thành có nhiều đoạn bị mất

Bài tập cơ mặt cho nhân viên: Paradise Cruises tin tưởng mỗi nụ cười thể hiện sự thân thiện, cởi mở, thân thiện với nhân viên luôn làm ấm lòng các vị khách.

Bề ngoài là một lợi thế. Tuy nhiên, kỹ năng chăm sóc khách hàng, thông thạo tiếng Anh, sức khỏe tốt là yêu cầu cao nhất để trở thành nhân viên làm việc trên du thuyền Paradise Cruise.

Các đội trưởng và người quản lý đã chuẩn bị trên tàu.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *