Cấm an, nhậu ở bãi biển Vũng Tàu

Để tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh trong các điểm tham quan du lịch, ăn uống Vũng Tàu sẽ cấm giao dịch trên bãi biển từ 26/4.

>>> du lịch vũng tàu

Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu đã có một du lịch theo yêu cầu hợp tác xã bãi biển bằng văn bản, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch di chuyển xe và các công cụ như xe đẩy phục vụ, gian hàng, một nhà bếp … từ bãi biển.

nhau

Từ ngày 26/4, các doanh nghiệp, hợp tác xã không được tổ chức nấu ăn, kinh doanh, ăn nhậu trên bãi biển. Ban đầu, các địa điểm kinh doanh sẽ được bố trí trên thị trường du lịch Vũng Tàu để bán.

>>>Cháy lớn ở cửa hàng bán xốp ở Vũng Tàu

Bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch Thành phố Vũng Tàu đòi hỏi các đơn vị hợp tác tuân thủ các chính sách của thành phố. “Trong trường hợp vi phạm sẽ được lực lượng chức năng thiết bị tịch thu và xử phạt tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng”, bà Hương nói.

Theo lãnh đạo địa phương, về pháp luật giao thông đường bộ và vi phạm bảo hộ thương mại vi phạm vào lề đường. Ngoài ra, kinh doanh ăn uống trên bãi biển cũng không có giấy phép.

Ngoài việc cấm các đơn vị kinh doanh, lãnh đạo thành phố Vũng Tàu cho biết chiến dịch sẽ không mang lại cho du khách, rượu, bia, được tổ chức ăn nhậu xả thải tại khu vực bãi biển và những nơi công cộng.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *