Lễ hội ẩm thực biển Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) sẽ tổ chức lễ hội ẩm thực phố biển 2013 trong 4 ngày từ 22 đến 25-8.
Lễ hội sẽ diễn ra tại hoa viên Trưng Trắc – Trưng Nhị (phường 1, Vũng Tàu) với 34 gian hàng chính. Đối tượng tham gia là các đầu bếp có tay nghề cao đang làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị cung ứng đồ uống, thực phẩm chế biến sẵn. Lễ khai mạc sẽ bắt đầu vào lúc 18 giờ ngày 22-8 và lễ bế mạc trao giải sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 25-8.

2

Đến với lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực tại các gian hàng, chương trình văn nghệ hàng đêm. Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm 11 giải món ăn đặc sắc của lễ hội (1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích); giải gian hàng đẹp nhất; giải nghệ thuật cắt tỉa rau củ đẹp nhất; giải nghệ thuật trưng bày trái cây đẹp nhất; giải thưởng cho gian hàng có món ăn dân tộc độc đáo nhất; giải thưởng cho gian hàng có đội ngũ tiếp viên phục vụ chuyên nghiệp nhất.

thanh-pho-vung-tau

Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp

Thông qua chương trình, Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu muốn thúc đẩy quảng bá văn hóa ẩm thực cùng các món ăn đặc sắc của địa phương, và tạo điều kiện cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tại địa phương trình diễn tài nghệ ẩm thực phục vụ du khách. Ban tổ chức mong muốn lễ hội này sẽ trở thành sự kiện văn hóa đặc trưng của thành phố Vũng Tàu và đưa vào hoạt động thường niên của thành phố.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *