Khách sạn Vũng Tàu Petro

Khách sạn nằm gần biển Petro Beach Front và rất gần với các trung tâm thương mại của thành phố. Tàu cánh ngầm bến tàu khoảng 2 km và thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất) khoảng 120 km.

Cùng với việc là sự pha trộn hoàn hảo của phong cảnh thiên nhiên và kiến ​​trúc độc đáo, khách sạn Petro khu nghỉ mát tuyệt vời giúp bạn cảm nhận được sự sang trọng và yên bình mỗi dừng tại thành phố Vũng Tàu.

khach-san-petro-vung-tau

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ với Petro tiện nghi như TV LCD, TV kỹ thuật số, internet tốc độ cao, máy lạnh, tivi, điều hòa nhiệt độ, minibar, két an toàn, bàn ủi. Phòng tắm có vòi sen, bồn tắm, áo choàng tắm, máy sấy tóc và dép đi trong nhà.

Ngoài ra, khách sạn Petro cũng có một môn thể thao tập thể dục, spa, tắm hơi, phòng hội nghị đối với các công ước hồ bơi ngoài trời, đặc biệt là các nhà hàng khách sạn luôn mang đến cho bạn các món ăn ngon đặc trưng của Vũng Tàu, với nhiều món ăn hấp dẫn, thơm ngon của Châu Âu chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon và bên niềm vui của những người thân yêu của họ.

Khách sạn New Wave Vũng Tàu

Petro Hotel cũng cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích khác như dịch vụ phòng 24 / 24h, dịch vụ bán vé du lịch / tour du lịch, bản đồ dịch vụ giặt là, xe đưa đón đến sân bay bay.vv

Đến khách sạn Petro bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về điều kiện tiện nghi, sang trọng với chào đón, phục vụ nhiệt tình, chu đáo đội ngũ nhân viên nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ đáng nhớ và thành phố Vũng Tàu.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *