Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Thông tin khách sạn Vũng Tàu Corvin

Vũng Tàu Khách sạn Corvin đi vào hiệu lực vào ngày 2012/08/12, nằm ở phía trước của Thùy Vân đối diện với bãi biển nổi tiếng và thành phố ven biển sôi động nhất Vũng Tàu – Bãi Sau.

Khách sạn có tổng cộng 56 phòng được xây dựng theo phong cách sang trọng hiện đại và thiết kế với hỗn hợp truyền thống của châu Âu và châu Á. Thiết bị Đồ 3 sao, đầy đủ tiện nghi được trang bị: điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, vòi hoa sen nóng và lạnh tắm, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wi-Fi. Nhà hàng của khách sạn có sức chứa 200 khách Corvin với nhà bếp, Á và đặc sản ven biển với giá cả phải chăng với dịch vụ khách hàng nhân viên chuyên nghiệp dành riêng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như: Bar cafe, vé dịch vụ, dịch vụ vé cánh, cho thuê xe, du lịch … Corvin là một nơi lý tưởng cho du khách trong tour nơi thành phố biển Vũng Tàu.

khach-san-corvin-vung-tau

Chính sách khách sạn Vũng Tàu Corvin

Kiểm tra trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
bập bẹ
Thành phố Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu, bạn có thể sử dụng các phương tiện truyền như

– Wing Nhà Rồng Cảng Bến cánh đến Vũng Tàu: Vì một lý do nào khác ảnh hưởng đến sức khỏe, việc sử dụng các phương tiện này phải, trong khi hạn chế đến Vũng Tàu

– Huấn luyện viên: Đó là một cách di chuyển phổ biến nhất và được chọn không chỉ ở Sài Gòn, mà còn các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận …

– Ô tô, xe máy cá nhân, thuận tiện cho du khách muốn phượt di chuyển và đi nhiều tại Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu nhớ ghé khách sạn giá rẻ Phụng Hà

Đăng nhập vào lệnh
– Vui lòng cung cấp một / chứng minh thư và hộ chiếu khi nhận được iVIVU.com phòng khi đến khách sạn.
(Khách sạn bạn có thể yêu cầu số thẻ tín dụng của bạn hoặc đặt cọc cho các dịch vụ trong thời gian lưu trú của khách hàng)
Lưu ý cho khách hàng:
– Nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, tùy thuộc vào sự sẵn có thực tế của khách sạn.
– Tất cả các chi phí phát sinh xác nhận trong cuộc thảo luận này có thể được trả tại khách sạn trực tiếp.
– Nếu bạn muốn làm vui lòng cung cấp thông tin hóa đơn và địa chỉ thanh toán một lần phòng thanh toán. Chúng tôi sẽ không được lập hoá đơn nếu bạn gửi chậm hơn theo thời gian.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *