Cấm ghe thuyền neo đậu ở Bãi Trước Vũng Tàu

Để đảm bảo một cái nhìn tốt, để tránh ô nhiễm môi trường, chính quyền thành phố Vũng Tàu cấm tàu thuyền, tàu đánh cá hoạt động, neo trong vùng biển Bãi Trước.

>>>  bí quyết du lịch vũng tàu

15/6 ngày, Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức và huy động tàu thuyền ngư dân di dời, tàu cá (công suất 20 CV trở lên) trong khu vực bãi biển trước bến ở Bến Đá, phường Bến Đình, phường 5 thắng thứ hai (Vũng Tàu).

vung tau

Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu đã cấm tàu thuyền văn bản, hoạt động tàu, buộc tàu biển Bãi trước từ năm 2012. Kể từ khi chưa thực hiện xong nghĩa cá nên vẫn ra khu vực, ảnh hưởng đến cảnh quan và môi trường biển.

>>> Vũng Tàu cho phủ sóng Wifi khắp thành phố

Để thực hiện chính sách, 8/6 ngày, chính phủ đã tổ chức cuộc họp với ngư dân, quân đội công bố kế hoạch phát hành và hướng dẫn các chủ tàu, thuyền neo đậu phương tiện truyền thông đưa vào vị trí mới.

Từ 1/7 đến 15/7, các phương tiện truyền thông không thực hiện các chính sách của thành phố sẽ bị buộc phải. Thành phố Vũng Tàu sẽ thực hiện các biện pháp để đối phó với các trường hợp vi phạm cố ý, không bị di dời ra khỏi khu vực bằng thuyền.

Vào cuối tháng Tư, chính quyền thành phố Vũng Tàu cũng quyết định cấm buôn bán, nấu nướng và ăn nhậu tại bãi biển. Điều này là để khắc phục thẩm mỹ tình hình ô nhiễm môi trường, mất an ninh trật tự.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *