Những khách sạn sang, chảnh nhưng giá cực thấp ở Vũng Tàu

Với mức giá hấp dẫn mà chúng tôi cung cấp tháng năm mùa hè đặc biệt này, bạn sẽ có một làm mới và đáng nhớ tại Vũng Tàu.

>>> Bạn có biết 5 resort có hồ bơi “sang, chảnh” này ở Vũng Tàu

Imperial Hotel Vũng Tàu

Với một vị trí thuận tiện, The Imperial Hotel được thiết kế với kiểu dáng đậm Tây thiết kế cổ điển của các công ty nổi tiếng biểu diễn Graham Taylor đã trở thành một trong những khách sạn thu hút nhiều khách du lịch nhất trong những khách sạn sang trọng, hiện đại.

Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ các vật liệu như gỗ và đá cẩm thạch trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm. Từ xa đứng nhìn tại The Imperial Hotel, bạn sẽ gần như chính mình ở phía trước của tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và thu hút được vẻ đẹp tinh tế, lộng lẫy của khách sạn.

Pullman Vũng Tàu

95 km từ thành phố Hồ Chí Minh, Pullman Vũng Tàu Nhóm Accor với nhiều tiện ích sẽ cung cấp cho khách một trải nghiệm độc đáo. Pullman Vũng Tàu có 356 phòng khách và phòng rộng rãi. Ba loại không gian phòng theo phong cách cung cấp sự riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Superior, Deluxe, Executive Deluxe hoặc Deluxe Suite có tầm nhìn ra biển hoặc thành phố, rất lý tưởng cho tham quan.

hotek

Beach Malibu Hotel Vũng Tàu

Liễu như hoàn toàn mới lạ mang lại sự sang trọng, hoàn hảo cho bức tranh sơn thủy thành phố ven biển duyên dáng của Vũng Tàu, Vũng Tàu Khách sạn Malibu tháng năm đã mở ra cho 7 lớp học phòng khác nhau, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phục vụ nhu cầu của khách đến nghỉ ngơi.

>>> du lịch vũng tàu

Khách sạn có một hồ bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Du khách ở đây có thể thư giãn tại spa hoặc tập luyện tại phòng tập thể dục hiện đại. Đại cocktail chờ đợi khách tại sảnh chính và quầy bar ngay.

Resort The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip lan truyền dọc theo một bãi biển nhiệt đới hoang sơ đầy nắng và gió. Là phức tạp và khu nghỉ mát giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp mức độ tiện nghi, dịch vụ như các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Tràm Grand Hồ hứa hẹn sẽ mang lại kinh nghiệm nhiều hơn nhập vai, đi du lịch mới và thú vị cho du khách đến Vũng Tàu.

Tất cả các phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip được đã thiết kế theo quốc tế sang trọng 5 sao nhưng cũng không kém phần thoải mái. Các phòng được trang bị giường đôi lớn nhung xa hoa, đá cẩm thạch và cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

Xem thêm: khách sạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *